ടോസ് കിട്ടിയാല് എന്തു ചെയ്യും എന്ന ചോദ്യത്തിന് ‘സോറി സര് എനിക്കത് പറയാനുള്ള അനുമതിയില്ല’ എന്ന് അഭിനന്ദനുമായി സാദൃശ്യമുള്ളയാള് പറയുന്നു. പ്ലേയിംഗ് ഇലവനില് ആരൊക്കെയുണ്ടാകുമെന്ന ചോദ്യത്തിനും ‘ക്ഷമിക്കണം ഉത്തരം പറയാനാവില്ലെ’ന്ന്മറുപടി. ശരി, ചായ എങ്ങനെയുണ്ടെന്ന അടുത്ത ചോദ്യത്തിന് ‘ചായ വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു’ എന്ന് മറുപടി. തുടര്ന്ന് ഇദ്ദേഹത്തിന് പോകാന് അനുമതി നല്കുന്നു. കപ്പുമായി പോകാന് എഴുന്നേല്ക്കുമ്പോള് കപ്പ് ഇവിടെ വെച്ചിട്ട് പോകൂ എന്നുപറഞ്ഞ് ബലമായി പിടിച്ചുവാങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നതാണ് പരസ്യം. ഇത്തവണ കപ്പ് നമുക്ക് എന്ന ഹാഷ് ടാഗോടെയാണ് പരസ്യം അവസാനിക്കുന്നത്.
കപ്പ് പാകിസ്ഥാനുതന്നെ എന്നതാണ് പരസ്യത്തിലൂടെ ജാസ് ചാനല് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. ഇന്ത്യന് സൈനികനെയും അതിലൂടെ ഇന്ത്യയെയും പരിഹസിക്കുകയാണ് പാക് ചാനല് ചെയ്യുന്നത്. ഇതിനെതിരെ വ്യാപക പ്രതിഷേധമാണ് ഉയരുന്നത്.
Jazz TV advt on #CWC19 takes the Indo-Pak air duel to new level. It uses the air duel over Nowshera and Wing Co Abhinandan Varthaman's issue as a prop. @IAF_MCC @thetribunechd @SpokespersonMoD @DefenceMinIndia pic.twitter.com/30v4H6MOpU
— Ajay Banerjee (@ajaynewsman) June 11, 2019