റെയില്വേ വികസനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങള്ക്ക് പരിഹാരം കാണാന് മെയ് അഞ്ചിന് പ്രിയങ്ക ഗാന്ധി എം. പി. യുടെ അധ്യക്ഷതയില് ചേര്ന്ന അവലോകന യോഗത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് തുടര് ഇടപെടല് നടത്തി പ്രിയങ്ക ഗാന്ധി എം.പി. ഇത് സംബന്ധിച്ച ഇടപെടലുകള് ആവശ്യപെട്ട് റെയില്വേ ബോര്ഡിന്റെയും ദക്ഷിണ റെയില്വേ ജനറല് മാനേജര്ക്കും പ്രിയങ്ക ഗാന്ധി എം.പി. കത്തയച്ചു. നടത്തിയ തുടര് ഇടപെടലുകള് വിശദമാക്കി പുറത്തിറക്കിയ കുറിപ്പില് തനിക്ക് നേരിട്ടും അല്ലാതെയും നല്കപ്പെട്ട നിവേദനങ്ങളില് റെയില്വേ വികസനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഉന്നയിക്കപ്പെട്ട ആവശ്യങ്ങള് അക്കമിട്ട് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് വിശദീകരിക്കുന്നു. യോഗത്തില് ഉണ്ടായ തീരുമാനം അനുസരിച്ച് നിലമ്പൂര് – കോട്ടയം ട്രെയിനില് രണ്ട് അധിക കോച്ചുകള് അനുവദിക്കപ്പെട്ടിരുന്നു. മറ്റ് പദ്ധതികള് സമയബന്ധിതമായി പൂര്ത്തിയാക്കാന് വേണ്ട തുടര് ഇടപെടലുകള് ഉറപ്പുവരുത്തുമെന്നും പ്രിയങ്ക എന്നെഴുതി ഒപ്പുവെച്ച കുറിപ്പില് പറയുന്നു.
കുറിപ്പിന്റെ പൂര്ണ്ണ രൂപം ചുവടെ
പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കളെ,
വയനാട് എം.പി. എന്ന നിലയില് എന്റെ ഓഫീസില് നിന്ന് ഇടപെടുന്ന പ്രവര്ത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ചും, എനിക്ക് നേരിട്ട് നിങ്ങള് നല്കുന്ന നിവേദനങ്ങളും ഉന്നയിക്കുന്ന പ്രശ്നങ്ങളെയും കുറിച്ചും, നിങ്ങളെ അറിയിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണെന്ന് ഞാന് കരുതുന്നു. പലപ്പോഴും നീണ്ടു പോവുന്ന റെയില്വേ പ്രവര്ത്തികളെ കുറിച്ചും യാത്രക്കാര് മുന്നോട്ട് വയ്ക്കുന്ന ആവശ്യങ്ങളെ കുറിച്ചും നിരവധി നിവേദനങ്ങള് ലഭിക്കുകയുണ്ടായി. ഈ പ്രശ്നങ്ങള്ക്ക് പരിഹാരം കാണുക എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെയാണ് മെയ് മാസം അഞ്ചാം തീയതി ദക്ഷിണ റെയില്വേയിലെ പാലക്കാട് ഡിവിഷനിലെ റെയില്വേ ഉദ്യോഗസ്ഥരുമായി അവലോകന യോഗം സംഘടിപ്പിച്ചത്. ഈ ചര്ച്ചയില് പല സുപ്രധാനമായ തീരുമാനങ്ങള് എടുക്കാനും ഒട്ടേറെ വിഷയങ്ങള് റെയില്വേയുടെ ശ്രദ്ധയില് കൊണ്ട് വരാനും സാധിച്ചു. ആ യോഗത്തില് ഉയര്ന്നു വന്ന നിര്ദ്ദേശങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച് നിങ്ങളോടു പങ്കു വയ്ക്കട്ടെ.
വാണിയമ്പലം റോഡ് ഓവര് ബ്രിഡ്ജ്
ഈ ലെവല് ക്രോസിംഗ് ഒരു ദിവസം 14 തവണയോളം അടച്ചിടുന്നതിനാല് പ്രദേശത്തെ യാത്രക്കാര്ക്ക് വലിയ അസൗകര്യം നേരിടുന്നുണ്ട്. വണ്ടൂരിലെയും കാളികാവ് ചുറ്റുമുള്ള പ്രദേശങ്ങളിലെയും താമസക്കാര്ക്ക് വളരെയധികം പ്രയോജനകരമാകുന്ന പദ്ധതിയാണ് റോഡ് ഓവര് ബ്രിഡ്ജ് (ലെവല് ക്രോസിംഗ് 10). 2025 മാര്ച്ച് 26 ലെ കേരള സര്ക്കാരിന്റെ ഉത്തരവിലൂടെ റോഡ്സ് ആന്ഡ് ബ്രിഡ്ജസ് ഡെവലപ്മെന്റ് കോര്പ്പറേഷന് കേരള ലിമിറ്റഡ് (ഞആഉഇഗ) ഈ പദ്ധതി കേരള റെയില് ഡെവലപ്മെന്റ് കോര്പ്പറേഷന് ലിമിറ്റഡിന് (ഗഞഉഇഘ) കൈമാറിയതാണ്. റെയില് ഇന്ത്യ ടെക്നിക്കല് ആന്ഡ് ഇക്കണോമിക് സര്വീസ് (ഞകഠഋട) അലൈന്മെന്റ് റിപ്പോര്ട്ട് സമര്പ്പിക്കുകയും 2024 ഒക്ടോബര് 25 ന് അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്തു. മണ്ണ് പരിശോധനയും ഗതാഗത സര്വേയും പൂര്ത്തിയായി. ഞആഉഇഗ സമര്പ്പിച്ച ജനറല് അറേഞ്ച്മെന്റ് ഡ്രോയിംഗ് (ഏഅഉ) വ്യക്തതയ്ക്കായി റെയില്വേ തിരിച്ചയച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, ഏഅഉ ഡ്രോയിംഗ് സമര്പ്പിക്കല് ഇപ്പോഴും തീര്പ്പുകല്പ്പിച്ചിട്ടില്ല, ഇത് കൂടുതല് കാലതാമസത്തിന് കാരണമാകുന്നു, അതിനാല് ഇത് വേഗത്തിലാക്കണമെന്ന് യോഗത്തില് ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നു. എത്രയും വേഗം അത് സമര്പ്പിക്കാമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥര് ഉറപ്പ് നല്കിയിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂര് റോഡ് അണ്ടര് ബ്രിഡ്ജ്
നിലമ്പൂരിനും പൂക്കോട്ടുപാടത്തിനും ഇടയിലുള്ള യാത്രാസൗകര്യം ഗണ്യമായി ലഘൂകരിക്കാന് സഹായിക്കുന്ന പദ്ധതിയാണ് നിലമ്പൂര് റോഡ് അണ്ടര് ബ്രിഡ്ജ് (ഞഡആ). ഗര്ഡര് ലോഞ്ചിംഗും പ്രാരംഭ യൂട്ടിലിറ്റി ഷിഫ്റ്റിംഗും പൂര്ത്തിയായതായി റെയില്വേ ഉദ്യോഗസ്ഥര് യോഗത്തില് പറഞ്ഞു (കുറച്ച് മണിക്കൂറത്തേക്ക് റെയില് ഗതാഗതം നിര്ത്തിവയ്ക്കുന്നതിനാല് ഈ ഘട്ടം പ്രധാനമാണ്). മഴക്കാലത്തിന് മുമ്പാണ് പൂര്ത്തീകരിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണെന്നതിനാല്, പദ്ധതിയുടെ സമയക്രമത്തെ കുറിച്ച് ഉദ്യോഗസ്ഥരോട് വ്യക്തത ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നു. ഇതിനായി ഒരു ആക്ഷന് പ്ലാന് തയ്യാറാക്കണമെന്നും മഴക്കാലം ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് യുദ്ധകാലാടിസ്ഥാനത്തില് പദ്ധതി പൂര്ത്തിയാക്കേണ്ടതിന്റെ പ്രാധാന്യം ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും ഉദ്യോഗസ്ഥര് പരമാവധി വേഗതയില് പദ്ധതിയുടെ പൂര്ത്തീകരണം സാധ്യമാകുമെന്ന് ഉറപ്പ് നല്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂരിലെ അമൃത് ഭാരത് സ്റ്റേഷന് പദ്ധതി
അമൃത് ഭാരത് സ്റ്റേഷന് പദ്ധതി പ്രകാരം നിലമ്പൂര് സ്റ്റേഷനില് പണി അവസാന ഘട്ടത്തിലാണ് എന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥര് യോഗത്തെ അറിയിക്കുകയുണ്ടായി. എന്നാല്, മാസ്റ്റര് പ്ലാനില് സ്റ്റേഷനില് ഒരു പ്രധാന പ്രവേശന കവാടം മാത്രമേ നല്കിയിട്ടുള്ളു. നിലമ്പൂര് റോഡ് ഞഡആ കമ്മീഷന് ചെയ്തതോടെ, ഇത് സ്റ്റേഷന് സമീപം തടസ്സത്തിന് കാരണമാകുമെന്ന് ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു കൊണ്ട് ചില നിവേദനങ്ങള് ലഭിച്ചിരുന്നു, അതിനാല് ഈ വിഷയം പരിശോധിച്ച് മറ്റൊരു പ്രവേശന കവാടം ആവശ്യമുണ്ടോ എന്നത് പരിശോധിക്കുവാനും അങ്ങനെയെങ്കില് അതിനുള്ള സൗകര്യം ഒരുക്കാനും യോഗത്തില് ആവശ്യം ഉന്നയിച്ചിട്ടുണ്ട്. നിലവില് സ്റ്റേഷന് 18 കോച്ചുകളുള്ള ട്രെയിനുകള്ക്കുള്ള പ്ലാറ്റ്ഫോം മാത്രമാണ് ഉള്ളതെന്നത് കൊണ്ട് നിര്ത്താന് കഴിയുന്ന ട്രെയിനുകള്ക്ക് പരിമിതികളുണ്ട്. ഈ ശേഷി വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് യാര്ഡ് മോഡലിംഗ് അടിയന്തിരമായി ആവശ്യമാണ്. അതിനാല്, ഇതുസംബന്ധിച്ച ഒരു നിര്ദ്ദേശം റെയില്വേ ബോര്ഡിന് സമര്പ്പിക്കണമെന്ന് നിര്ദ്ദേശം നല്കിയിട്ടുണ്ട്. പുതിയ സ്റ്റേഷന്റെ രൂപരേഖയില് മേല്ക്കൂരയ്ക്കും സ്ളാബിനുമിടയിലുള്ള മെച്ചപ്പെട്ട രീതിയില് ഉപയോഗിക്കുന്നതിനെ സംബന്ധിച്ച് പരിശോധിക്കാന് നിര്ദ്ദേശം നല്കിയിരുന്നു.
മേലാറ്റൂരിലും കുലുക്കല്ലൂരിലും പുതിയ ക്രോസിംഗ് സ്റ്റേഷനുകള്
2024 ല് മേലാറ്റൂരിലും കുലുക്കല്ലൂരിലും അനുവദിച്ച പുതിയ ക്രോസിംഗ് സ്റ്റേഷനുകളുടെ പ്രവര്ത്തിയില് നിലവില് മണ്ണിടിച്ചില് ജോലികള് പുരോഗമിക്കുകയാണെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥര് അറിയിച്ചു. കൂടുതല് കാര്യക്ഷമമായ ട്രെയിന് ഗതാഗതത്തിനും വേഗത്തിലുള്ള ട്രെയിന് ഷെഡ്യൂളുകള്ക്കും ട്രെയിനുകള് പരസ്പരം കടന്നു പോവുന്നതിനും ഇത് സഹായകമാവും. സിഗ്നലിംഗ് ജോലികള്, സ്റ്റേഷന് നിര്മ്മാണം എന്നിവയുള്പ്പെടെ പുതിയ ക്രോസിംഗ് സ്റ്റേഷനുകളിലെ ജോലികള് പൂര്ത്തിയാക്കുന്നതിനുള്ള സമയപരിധിയെക്കുറിച്ച് യോഗത്തില് ഉന്നയിച്ചിരുന്നു, ഈ ജോലി മുന്ഗണനാക്രമത്തില് ഏറ്റെടുത്ത് സൂചിപ്പിച്ച സമയപരിധിക്കുള്ളില് പൂര്ത്തിയാക്കണമെന്ന് നിര്ദ്ദേശിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത് ഷൊര്ണൂര് – നിലമ്പൂര് പാതയിലെ പ്രവര്ത്തനക്ഷമത മെച്ചപ്പെടുത്തും. കൂടാതെ ട്രെയിനുകളുടെ എണ്ണം ഇരട്ടിയാക്കാന് പ്രാപ്തമാക്കും. 40% ജോലികള് പൂര്ത്തിയായെന്നും 2025 ഡിസംബര് 9 പൂര്ത്തീകരിക്കാനുള്ള ലക്ഷ്യത്തോടെയാണ് പണികള് മുന്നോട്ട് പോവുന്നതെന്നും യോഗത്തെ ഉദ്യോഗസ്ഥര് അറിയിച്ചു.
മെമു ട്രെയിന് (എറണാകുളം ജംഗ്ഷന് മുതല് ഷൊര്ണൂര് ട്രെയിന് 66320 വരെ) നിലമ്പൂര് വരെ നീട്ടല്
മെമു ട്രെയിന് (ട്രെയിന് 66320) നിലമ്പൂര് വരെ നീട്ടണമെന്ന ആവശ്യം ഡിവിഷണല് തലത്തിലും സോണല് തലത്തിലും ഉയര്ന്നുവന്നിട്ടുണ്ട്. ഈ പ്രവര്ത്തനത്തിന് വേഗത നല്കുന്നതിനായി ഉദ്യോഗസ്ഥരുമായുള്ള ചര്ച്ചകള്ക്ക് ശേഷം, ഇത് സംബന്ധിച്ച് റെയില്വേ ബോര്ഡിന് കത്ത് നല്കാമെന്ന് അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.
കോട്ടയം എക്സ്പ്രസ് (നിലമ്പൂര്-കോട്ടയം (16325/16326) കൊല്ലം വരെ നീട്ടല്
കോട്ടയം എക്സ്പ്രസ് നിലമ്പൂര് – കോട്ടയം (16325/16326) വരെ സര്വീസ് നടത്തുന്നു. ഇത് കൊല്ലം വരെ നീട്ടണമെന്ന പൊതുജനങ്ങളുടെ ആവശ്യം ദീര്ഘനാളായി നിലവിലുള്ളതാണ്. ഈ നിര്ദ്ദേശം പരിഗണനയിലാണെന്നും ദക്ഷിണ റെയില്വേയുടെ തിരുവനന്തപുരം സബ് ഡിവിഷനില് വരുന്നതാണെന്നും ഉദ്യോഗസ്ഥര് യോഗത്തെ അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂര് – കോട്ടയം (16325/1632 6) മുതല് കോട്ടയം എക്സ്പ്രസില് സ്റ്റോപ്പുകളുടെ വര്ദ്ധനവ്
നിലമ്പൂര് – കോട്ടയം റൂട്ടില് തുവ്വൂര്, മേലറ്റൂര്, ചെറുകര എന്നിവിടങ്ങളില് ട്രെയിന് സ്റ്റോപ്പുകള് ആവശ്യപ്പെട്ട് നിരവധി നിവേദനങ്ങള് ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. റെയില്വേ ഉദ്യോഗസ്ഥര് ഞങ്ങളുമായി ഇത് ചര്ച്ച ചെയ്തു. ഷൊര്ണൂരിനും എറണാകുളത്തിനും ഇടയില് നിലവില് 12 സ്റ്റോപ്പുകള് (104 കിലോമീറ്റര്) ഉള്ളപ്പോള്, നിലമ്പൂരിനും ഷൊര്ണൂരിനും ഇടയില് (66 കിലോമീറ്റര്) 2 സ്റ്റോപ്പുകള് മാത്രമേയുള്ളൂവെന്നും ഇത് പരിഹരിക്കേണ്ട ഒരു അസന്തുലിതാവസ്ഥയാണെന്നും ചൂണ്ടിക്കാട്ടി. വൈദ്യുതീകരണ പ്രക്രിയയില്, ട്രെയിനിന്റെ റണ്ണിങ് ടൈമില് ഗണ്യമായ കുറവുണ്ടായിട്ടുണ്ട്; നിലമ്പൂരിനും ഷൊര്ണൂരിനും ഇടയിലുള്ള പ്രധാനപ്പെട്ട ഹാള്ട്ട് സ്റ്റേഷനുകളില് ട്രെയിന് നിര്ത്താന് ഈ സമയം വിനിയോഗിക്കാം. ഈ വിഷയം പരിശോധിച്ച് മുകളില് പറഞ്ഞ മൂന്ന് സ്റ്റോപ്പുകള് ഉള്പ്പെടുത്തുമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥര് ഉറപ്പ് നല്കിയിട്ടുണ്ട്. ക്രോസിംഗ് സ്റ്റേഷനുകള് കമ്മീഷന് ചെയ്തതിനുശേഷം അധിക സ്റ്റോപ്പുകള് ചേര്ക്കാന് കഴിയുമെന്നും അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂര് -കോട്ടയം (16325/16326)ട്രെയിനില് കോച്ചുകളുടെ വര്ദ്ധനവ് .
ഈ ട്രെയിനില് എസി, നോണ്-എസി റിസര്വ്ഡ് കോച്ചുകള് ചേര്ക്കണമെന്ന ആവശ്യമുണ്ട്. 2023 ഡിസംബറില് നിലമ്പൂരില് നടന്ന ജിഎം പരിശോധനയില്, പരീക്ഷണാടിസ്ഥാനത്തില് ഇത് നടപ്പിലാക്കുമെന്ന് ഉറപ്പ് നല്കുകയും രണ്ട് അധിക കോച്ചുകള് നിര്ദ്ദേശിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു, അധിക കോച്ചുകള്ക്കുള്ള വ്യവസ്ഥ ഇപ്പോള് റെയില്വേ ആസ്ഥാനത്തേക്ക് നിര്ദ്ദേശിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും അവരുടെ മറുപടി കാത്തിരിക്കുന്നുവെന്നും ഉദ്യോഗസ്ഥര് അറിയിച്ചു. ഈ നടപടി വേഗത്തിലാക്കാന് നിര്ദ്ദേശിച്ചിട്ടുണ്ട്. അതിനു ആവശ്യമായ ഇടപെടല് നടത്തുന്നതാണ്.
രാജ്യറാണി എക്സ്പ്രസിലെ കോച്ചുകളുടെ വര്ദ്ധനവ് .
രാജ്യറാണി എക്സ്പ്രസിന്റെ നിലവിലുള്ള 14 കോച്ച് ഘടന അപര്യാപ്തമാണ്. ഈ വിഷയം നിരവധി തവണ റെയില്വേയുടെ ശ്രദ്ധയില് പെടുത്തിയിട്ടുള്ളതാണ്. ഹാള്ട്ട് സ്റ്റേഷനുകളില് പ്ലാറ്റ്ഫോം വിപുലീകരണം പൂര്ത്തിയായിട്ടില്ലെന്നായിരുന്നു റെയില്വേയുടെ നിലപാട്. ഇപ്പോള് എല്ലാ സ്റ്റേഷനുകളിലും വിപുലീകരണങ്ങള് പൂര്ത്തിയായതിനാല് കോച്ച് വര്ദ്ധിപ്പിക്കല് വേഗത്തിലാക്കണമെന്ന നിര്ദ്ദേശം നല്കിയിട്ടുണ്ട്.
CBE_SRR (കോയമ്പത്തൂര് – ഷൊര്ണൂര്) മെമു (ട്രെയിന് നമ്പര് 66603) നിലമ്പൂര്ക്ക് നീട്ടുന്നത്
കോയമ്പത്തൂര് ഷൊര്ണൂര് ട്രെയിന് നിലമ്പൂര് വരെ നീട്ടണമെന്നതും ദീര്ഘകാലത്തെ ആവശ്യമാണ്. ഷൊര്ണൂരില് അവസാനിക്കുന്ന ട്രെയിന് അടുത്ത സര്വീസിന് മുന്പ് ഒട്ടേറെ സമയം പാഴാക്കുന്നുണ്ട്. ഈ സമയം ഫലപ്രദമായി ഉപയോഗിച്ചാല് നിലമ്പൂര് വരെ സര്വീസ് നീട്ടാന് കഴിയുമെന്ന് മനസിലാക്കുന്നു. ഈ കണക്റ്റിവിറ്റി നീട്ടുന്നതിന്റെ സാമ്പത്തിക പ്രാധാന്യം കണക്കിലെടുത്ത്, ട്രെയിന് നിലമ്പൂര് വരെ നീട്ടുന്നതിനുള്ള സാധ്യത പരിശോധിക്കാനും പരിഗണിക്കാനും നിര്ദ്ദേശം നല്കിയിട്ടിട്ടുണ്ട്. ട്രെയിന് നിര്ത്തിയിടുന്ന സമയം കൊണ്ട് നിലമ്പൂര് വരെയുള്ള ദൂരം ഓടാന് കഴിയുമോ എന്നത് സംബന്ധിച്ച് ഉദ്യോഗസ്ഥര് സംശയം പ്രകടിപ്പിച്ചിരുന്നു. ഇത് പരിശോധിച്ച് മറുപടി നല്കാമെന്നും സാദ്ധ്യമായ പരിഗണന നല്കി നിര്ദ്ദേശം നടപ്പാക്കാന് കഴിയുമോ എന്ന് പരിശോധിക്കാമെന്ന് റെയില്വേ ഉറപ്പ് നല്കിയിട്ടുണ്ട്.
വാണിയമ്പലം സ്റ്റേഷനിലെ യാത്രക്കാര്ക്കുള്ള സൗകര്യങ്ങള്
ഈ സ്റ്റേഷനിലെ യാത്രക്കാര്ക്കുള്ള സൗകര്യങ്ങള് വര്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ലഭിച്ചിട്ടുള്ള നിര്ദ്ദേശങ്ങള് പരിഗണിക്കണമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥരോട് ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. നിലവിലുള്ള ശോചനീയമായ അവസ്ഥയിലുള്ള ടോയ്ലറ്റ് പുതുക്കിപ്പണിയേണ്ടതുണ്ട്. ലിഫ്റ്റ് ഇന്സ്റ്റാളേഷന്, അധിക പ്ലാറ്റ്ഫോം ഷെല്ട്ടറുകള് (ഢചആ പ്ലാറ്റ്ഫോം 1 & 2 എന്നിവയ്ക്ക് അങ്ങാടിപ്പുറത്തും നിലമ്പൂരിലും ഉള്ളതിന് സമാനമായി കൂടുതല് പ്ലാറ്റ്ഫോം ഷെല്ട്ടറുകള് അനുവദിക്കാം) തുടങ്ങിയ ആവശ്യങ്ങള് പരിഗണിക്കാമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥര് ഉറപ്പ് നല്കിയിട്ടുണ്ട്.
ചര്ച്ച ചെയ്ത അധിക വിഷയങ്ങള്
വയനാട് എം.പി. ആയിരിക്കുമ്പോള് ശ്രീ. രാഹുല് ഗാന്ധിയുടെ പ്രാദേശിക വികസന ഫണ്ടില് നിന്ന് അനുവദിച്ച തുവൂര് റെയില്വേ സ്റ്റേഷനിലെ റെയില്വേ പ്ലാറ്റ്ഫോം ഷെല്ട്ടറിന്റെ നിര്മ്മാണം വേഗത്തിലാക്കണമെന്ന നിര്ദ്ദേശം യോഗത്തില് നല്കിയിരുന്നു. നിലമ്പൂര് യാര്ഡില് റോള്-ഓണ്, റോള്-ഓഫ് (റോറോ) സൗകര്യം എന്ന ആവശ്യം പരിഗണിക്കാനും നിര്ദ്ദേശം നല്കിയിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂര്-നഞ്ചന്കോട് & തലശ്ശേരി-മൈസൂര് റെയില്വേ ലൈന്
നിലമ്പൂര്-നഞ്ചന്കോടും തലശ്ശേരി-മൈസൂര് റെയില്വേ ലൈനിന്റെയും ദീര്ഘകാലമായി സര്വേ തീര്പ്പാക്കാത്ത സാഹചര്യം ഉന്നയിച്ചു. നിലമ്പൂര് റോഡിനും നഞ്ചന്കോട് ടൗണിനും ഇടയിലുള്ള പുതിയ ബ്രോഡ്ഗേജ് ലൈനിനായുള്ള അന്തിമ ലൊക്കേഷന് സര്വേ 2023 ല് അനുവദിച്ചതായി യോഗത്തെ ഉദ്യോഗസ്ഥര് അറിയിച്ചു. മൂന്ന് അലൈന്മെന്റുകള് പരിശോധിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും 2024-ലെ ചൂരല്മല ഉരുള്പൊട്ടലിനു ശേഷം, ഈ അലൈന്മെന്റുകള് പുനഃപരിശോധിക്കുകയാണ്. നിലവില്, ഇതിനുള്ള സര്വേ പുരോഗമിക്കുകയാണ്. 2025 നവംബര് 30-നകം അന്തിമ ഡിപിആര് സമര്പ്പിക്കുമെന്ന് റെയില്വേ അധികൃതര് അറിയിച്ചു.
കോട്ടയം നിലമ്പൂര്-കോട്ടയം എക്സ്പ്രസില് (ട്രെയിന് നമ്പര് 16326/ 16325) കൂടുതല് കോച്ചുകള് വേണമെന്ന പൊതുജനങ്ങളുടെ ആവശ്യം യോഗത്തില് ഉന്നയിച്ചിരുന്നു. 2025 മെയ് 21 മുതല് പ്രാബല്യത്തില് വരുന്ന രീതിയില് ദക്ഷിണ റെയില്വേ ഈ ട്രെയിനില് രണ്ട് അധിക കോച്ചുകള് പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് നിങ്ങളെ അറിയിക്കുന്നതില് എനിക്ക് സന്തോഷമുണ്ട്.
ചര്ച്ചയില് ഉന്നയിക്കപ്പെട്ട വിഷയങ്ങളില് റെയില്വേയുടെ ഉന്നത തലത്തില് നിന്നുള്ള ഇടപെടലിനു വേണ്ടി റെയില്വേ ബോര്ഡിനും ദക്ഷിണ റെയില്വേ ജനറല് മാനേജര്ക്കും വിശദമായ കത്ത് നല്കിയിട്ടുണ്ട്. ഈ വിഷയങ്ങള് പരിഹരിക്കാനുള്ള നിരന്തരമായ തുടര്പ്രവര്ത്തനങ്ങള് വരും ദിവസങ്ങളിലും നടത്തുമെന്ന് ഉറപ്പ് നല്കുന്നു.